Sửa chữa bảo dưỡng động cơ điện các loại
Cơ điện HUẾ HƯƠNG chuyên: - Quấn mới, sửa chữa động cơ điện, mô tơ điện các loại.... - Máy phát điện. - Nồi cơm điện, quạt điện.... - Nhận làm kích điện
Nhận làm mạch invert 12 ra 220V, mạch kích cá công suất theo yêu cầu
Công suất 1000W: Đánh bắt cá trên thuyền (sông, ao, hồ...).
Nhận lắp đặt tủ điện bảng điện
Sửa chữa thay thế lắp mới bảng điện tủ điện điều khiển động cơ
Bán Ronha kiểm tra roto
Ronha thiết bị không thể thiếu thợ điện cơ. Bán phân phối toàn quốc
Bán sách, sơ đồ quấn các loại động cơ, tài liệu
Sách kinh nghiệm ghi chép tất cả các sơ đồ động cơ, máy phát điện từ đơn giản đến phức tạp, sách được ghi từ số liệu thực tế, dữ liệu được scan lại
Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020
Làm chủ hay làm thuê
81 tuyệt kỹ ăn bớt trong lĩnh vực phục vụ cà phê nhà hàng
Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020
📌Hãy ngưng ảo tưởng: " Thành công không dễ dàng như bạn nghĩ."
📌Hãy ngưng ảo tưởng: " Thành công không dễ dàng như bạn nghĩ."
Có một thống kê rằng, 80% các start-up không thể trụ lại quá 5 năm trên thị trường, và 80% trong số còn lại sẽ phá sản trong 5 năm tiếp theo.📌
👉👉👉Khi bạn đặt cho mình một mục tiêu không tưởng, bạn sẽ chẳng bao giờ đạt được nó.
👉Khi khởi nghiệp, đặt cho mình một mục tiêu quá lớn trong khi nguồn lực của bạn chẳng có gì là cách để giết chết doanh nghiệp của bạn nhanh chóng nhất.
Trong video coaching này là một trường hợp điển hình.
👉Trong kinh doanh, bạn cần phải có khả năng nhận thức đúng đắn về các con số, bạn không rõ ràng về mục tiêu của mình, bạn không nắm rõ về con số trong doanh nghiệp, bạn đang đưa doanh nghiệp của mình đi đến bờ vực phá sản.
👉Việc thiết lập mục tiêu tài chính không tưởng trong khi tiềm lực tài chính của doanh nghiệp bạn còn quá yếu ớt là sai lầm điển hình trong kinh doanh.
🔑Bạn phải thấu hiểu thị trường mình đang tham gia, họ muốn gì, cần gì, độ lớn của thị trường và có những đối thủ cạnh tranh nào đang làm cùng tham gia vào thị trường này với bạn.
🔑Cần phải đặt ra một mục tiêu tài chính thông minh và chinh phục mục tiêu đó. Hãy tính toán các con số một cách cụ thể và chi tiết để dự án kinh doanh của bạn trở nên khả thi trước các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
🔑Điều quan trọng nhất là bạn phải biết rõ mình là ai, phải có định hướng rõ ràng cho doanh nghiệp, và tạo ra được điểm độc đáo, riêng biệt cho doanh nghiệp của bạn, bạn mới có thể sống sót được trên thị thường.
🔑Hãy tìm những ý tưởng kinh doanh độc đáo, sáng tạo.
✔️✔️✔️Hãy ngưng ảo tưởng viển vông, bạn có thể nghĩ lớn, mơ cao, mơ xa nhưng hành động của bạn phải thực tế và phải biết chia mục tiêu lớn ấy thành những nấc thang nhỏ hơn.
✔️Hãy xây dựng cho doanh nghiệp một chiến lược kinh doanh một cách thật chi tiết. Càng nhỏ, càng chi tiết, càng rõ ràng về mục tiêu thì bạn càng dễ dàng đạt được.
✔️Chúc bạn thiết lập được một mục tiêu tài chính khôn ngoan và đưa doanh nghiệp của bạn sang một trang mới trong kinh doanh.
Có những người chết ở tuổi 25 nhưng đến tận năm 80 tuổi họ mới được chôn cất.
Có những người chết ở tuổi 25 nhưng đến tận năm 80 tuổi họ mới được chôn cất.
Giữa 7 tỉ người và bạn vẫn cảm thấy thật lạc lõng và cô đơn.
Bạn chẳng biết mình sẽ làm gì và ở đâu trong 50 năm tới bởi cuộc sống đủ đầy và an nhàn khiến bạn mất hết khả năng chiến đấu để sinh tồn.
Bạn sống và làm việc như một cái máy từ thứ 2 đến hết thứ 7. Ngày chủ nhật dành để ngủ một giấc thật dài để … lấy sức cho một tuần mới giống như tuần cũ rồi xả sầu bằng những dòng tâm trạng trên Facebook.
Bạn có nhận ra rằng mình đã “chết” trong khi vẫn đang thở?!
Hãy “sống lại” trước khi bạn thực sự chết hẳn!
Hãy là những hạt đậu kia, một khi đã được gieo xuống đất thì dù có nắng hạn hay mưa dầm thì cũng phải nảy mầm trước đã.
Đừng nằm im trong lòng đất vì sợ nắng mưa để rồi thối rữa.
Người ta chỉ làm tốt những gì mà họ yêu thích và có khả năng đặc biệt trong lĩnh vực đó mà thôi. Hãy vứt bỏ cái suy nghĩ ngại thử thách, không dám sống với đam mê và điều mình thực sự muốn đi.
Hãy “chống chết” bằng cách ngồi nhìn nhận mình là ai? Mình làm tốt nhất điều gì? Công việc nào có thể khiến mình say mê và dốc lòng vì nó?
Mỗi chúng ta đều có cả một thế giới bên trong mình. Việc của bạn là làm cho thế giới đó trở nên tươi đẹp và sống động. Đừng sợ khi có ai đó nói bạn điên. Hãy cứ tin vào con đường bạn đã chọn đi và tư tin sống cuộc sống bạn muốn sống.
Cũng đừng lo lắng khi bỗng một ngày đẹp trời nào đó bạn nhận ra trong túi mình chẳng còn xu thủng nào cả.
Bạn sẽ thất bại? Đương nhiên rồi. Đó là một dấu hiệu tốt bởi nếu không có thất bại thì hai từ “Thành công” đã không được sinh ra. Thất bại chỉ thực sự là thất bại khi bạn bỏ cuộc mà thôi.
Nếu bạn vẫn chưa tìm được cái đích cho cuộc đời của mình thì hãy đi thật nhiều, trải nghiệm thật nhiều. Tận dụng mọi cơ hội để được đi, để được gặp gỡ và trải nghiệm thật nhiều và để được vấp ngã thật nhiều. Đừng sợ ngã, đừng sợ đau bởi khi bạn còn biết đau là bạn còn đang … sống!
Bình minh sẽ rất đẹp nếu bạn thức giấc đúng lúc. Đừng ngủ vùi. Đừng sống mòn. Đừng hối hận vì những điều đã xảy ra dù nó có ngu ngốc cỡ nào chăng nữa, vì khi cận kề với cái chết, người ta chỉ hối hận vì những điều mình chưa làm được mà thôi.
Hãy sống! Đừng chỉ tồn tại.
15 chia sẻ ấn tượng của chủ tịch hệ thống Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh về quản lý:
15 chia sẻ ấn tượng của chủ tịch hệ thống Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh về quản lý:
1 nghề cho chín còn hơn 9 nghề
Đứa bạn 1: Tôi có thể thiết kế rất giỏi
Đứa bạn 2: Tôi là một huấn luyện viên gym rất xuất sắc
Đồng nghiệp 1: Tôi cực kỳ giỏi việc nịnh sếp
Đồng nghiệp 2: Tôi thực sự rất giỏi việc đóng clip hài
Tôi: Tôi có thể làm mọi thứ mà các ông làm
1. Có một sự thật là khi bạn giỏi mọi thứ, thực ra bạn lại chẳng thực sự giỏi một thứ gì. Ngoại trừ những "siêu nhân" biết tuốt, mỗi người trên cuộc đời này chỉ thực sự vĩ đại trong một lĩnh vực hay kỹ năng gì đó, và đó là thứ sẽ nuôi sống người đàn ông cả cuộc đời.
2. Trường học dạy chúng ta phải có điểm cao ở mọi môn, nhưng trường đời chỉ thực sự cần bạn là chuyên gia trong một lĩnh vực mà thôi. Như các cụ đã nói, một nghề cho chín còn hơn chín nghề.
3. Trong cuốn sách Average is Over (Tạm dịch: Sự chấm hết của trung bình), kinh tế gia Tyler Cowen cho rằng kỷ nguyên của sự "bình thường" sắp chấm dứt.
Chỉ vào chục năm nữa, khi robot bắt đầu thay thế các công việc đòi hỏi kỹ năng tầm thấp hoặc trung bình, chiến lược sống sót duy nhất của bạn là phải giỏi ở một thứ, chỉ cần một mà thôi.
5. Giỏi nhiều thứ mới dễ, xuất chúng ở một ngành nghề mới thực sự khó. Khi bạn nghe thấy một đứa bạn, vừa đánh đàn giỏi, vừa học giỏi, vừa kinh doanh giỏi, vừa làm chồng giỏi, vừa làm bố giỏi...nói chung cái gì cũng giỏi, thì tốt nhất hãy xem gia thế của bạn ấy là ai trước.
6. Quy luật 10,000 giờ. Để thực sự xuất chúng ở một chuyên ngành nào đó, bạn cần bỏ ra ít nhất 10,000 giờ cho chúng. Nghe thì không to lắm, nhưng để ngày nào cũng bỏ ra 2-3 tiếng "luyện công" thì bạn thực sự cần có kỹ năng kỷ luật bản thân rất tốt. Nhưng biết làm sao được, nếu ghế của cha bạn không to, nhà bạn không giàu, thì đó dường như là con đường duy nhất dẫn đến thành công.
7. "Tạm được là chưa đủ." Chắc chắc bạn sẽ những sếp dễ tính, và khi bạn nộp một sản phẩm chưa hoàn hảo nhất với sức lực của mình, họ đã khen "Em làm tốt rồi". Cái lợi của việc này là bạn cảm thấy được trân trọng, nhưng thực ra ông sếp đang làm hại bạn.
8. Kiên nhẫn không phải dễ dàng. Nó đau đớn và cực kỳ nhọc nhằn. Thành công chưa bao giờ là dễ. Tập trung vào một điểm mạnh của mình và đưa nó lên "cấp" cao nhất chưa bao giờ là dễ dàng. Bạn sẽ gặp khó khăn, bạn sẽ nản và muốn nhảy vòng quanh để giỏi ở mọi thứ, nhưng đó là cái bẫy.
Thời trai trẻ, đừng lãng phí.
Từ năm 20-30 tuổi, siêu tập trung vào chỉ một lĩnh vực, trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đó, ngành nghề gì cũng được, và bạn sẽ không phải hối hận.
- Sưu tầm -
Nếu không THAY ĐỔI bạn sẽ bị THAY THẾ!
Nếu không THAY ĐỔI bạn sẽ bị THAY THẾ!
Jack Ma có câu nói rất hay: “Sai lầm lớn nhất của chúng ta chính là luôn tìm lý do cho thất bại chứ không tìm hướng để thành công”. Thất bại là điều hiển nhiên, nhưng để bản thân trải qua quá nhiều thất bại mà vẫn không tìm được nguyên nhân, mới là điều đáng trách.
Trong kinh doanh cũng vậy, mỗi lần thất bại là mỗi lần để chúng ta rút ra được những bài học quý giá. Cụ thể như trong đợt dịch bệnh CoVid 19 vừa qua, chúng ta có thể nhận ra rằng: “Nếu bạn không thay đổi, không linh hoạt với thời cuộc bạn sẽ là người bị thay thế, và rất có thể khách hàng của bạn sẽ trở thành khách hàng của người khác”
Chúng ta không thể biết rằng, trong tương lai sẽ có những biến động kinh tế nào xảy đến, cho nên để doanh nghiệp không đi vào vết xe đổ của Covid 19, bạn cần xây dựng đa dạng các nền tảng kinh doanh cả Online và Offline thật vững chắc. Đặc biệt, là đẩy mạnh hệ thống kinh doanh Online: Fanpage Facebook tiếp cận hơn với nhiều khách hàng. Điều đó, sẽ giúp doanh nghiệp tăng "đề kháng" mạnh mẽ phòng chống với mọi loại dịch bệnh, thử thách khó khăn trong kinh doanh.