Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

Plc analog Mitsubishi8

https://youtu.be/YE9KsDmCH18


Nếu là DA thì dùng lệnh "TO" đẩy giá trị ra cổng, còn lệnh "FROM" thì đọc trạng thái các kênh.

Nếu PLC khóa pass thì mình mở cho bạn trong 1 nốt nhạc ( Các con dòng fx thì ok hết , nhưng vụ này có phí vì lệ làng mà )
- máy đang chạy bạn backup PLC ok không ảnh hưởng gì hết nhưng download xuống thì PLC sẽ dừng ngay
- Cáp kết nối thì tự hàn theo sơ đồ hoặc mua cáp đúc khoảng 300k / sợi , dây hãng thì cao lắm ... năm 2007 mình mua tới 2,1tr lận
FX 3u khá kén cáp nên mua phải bảo họ bao cho mình hoặc thử trực tiếp với FX3u rồi mới mua không tiền mất tật mang đó
Sẵn chủ đề lập trình analog Mitsu cho mình hỏi vài câu hỏi với PLC FX2N và hệ thống có 2 modul FX2n-2LC

1/ Trong GX Devoloper ver 8 tên vùng nhớ nào đọc cổng analog1 , analog2, analog3, analog4, theo như bộ PLC trên thì cho phép 4 đầu dò nhiệt analog input ?? Tên vùng nhớ xuất ra giá trị analog output ?? (chưa có modul phần cứng)

2/ Giải thích giúp mình 2 dòng lệnh như trong hình dưới

Ɩ M8002
Ɩ----Ɩ Ɩ ------[ TO K0 K36 K0 K1]
Ɩ
Ɩ M8000
Ɩ----Ɩ Ɩ ------[ FROM K0 K3 D2 K2]
Ɩ

Qui ra dòng lệnh trên với dòng lệnh tương đương với S7-200 ?
Thanks all

0 nhận xét:

Đăng nhận xét