Thứ Năm, 30 tháng 4, 2020

Khéo ăn khéo nói

💯 Khéo ăn nói sẽ có được THIÊN HẠ

"Giao tiếp là chìa khóa quyết định thành công. Đó là điều tôi đúc kết được trong suốt cuộc đời. Khen chê hay khuyên bảo cũng là một nghệ thuật. Bạn khen chắc gì người ta thích, mà tôi chửi người ta lại vẫn cứ nghe" Đó là lời tiến sĩ Lê Thẩm Dương đã nói về tầm quan trọng của giao tiếp trong mọi lĩnh vực của quộc sống.

- Giao tiếp sao cho khéo léo khi ứng xử với gia đình, bạn bè, với mọi người xung quanh để gìn giữ các mối quan hệ quan trọng?

- Trong công việc, làm thế nào để tự tin giao tiếp với cấp trên, đồng nghiệp và khách hàng, để thuận lợi phát triển và thăng tiến sự nghiệp?

- Khi bạn là lãnh đạo lại càng cần kĩ năng giao tiếp để truyền lửa và tạo dựng lòng tin với cấp dưới.

Nghệ Thuật Giao Tiếp xin giới thiệu đến các bạn khóa học Bí quyết Giao tiếp để Thành công & Quản trị cảm xúc" của tiến sĩ Lê Thẩm Dương – Diễn giả hàng đầu Việt Nam với 6 vấn đề chi tiết về mọi khía cạnh của giao tiếp. Khóa học cam kết sẽ giúp bạn:

✔ CẢI THIỆN khả năng ăn nói, giúp bạn nói chuyện có duyên hơn. Không còn bị chê Nhạt hay Vô duyên nữa.
✔ HOÀN THIỆN BẢN THÂN trở nên khéo léo, tự tin, quyết đoán. Thể hiện ưu điểm của mình thông qua cách nói chuyện
✔ GIÚP BẠN DIỄN ĐẠT ý của mình một cách dễ hiểu, gây thiện cảm nhất cho người nghe.
✔ MỞ RỘNG MỐI QUAN HỆ, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, tình yêu.... Giúp bạn dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp
✔ TỰ TIN GIAO TIẾP hòa đồng. Khiến người khác giới cảm mến mình ngay từ cái nhìn đầu tiên
✔ TƯ DUY tích cực, khiến mọi việc trở nên nhẹ nhàng vui vẻ
✔ BIẾT CÁCH CÂN BẰNG và điều tiết cảm xúc của mình.
✔ THẤU HIỂU người khác, giúp bạn có cái nhìn tinh tế về đối phương thông qua cách giao tiếp và nắm bắt cảm xúc


0 nhận xét:

Đăng nhận xét