Cấu trúc của một lời chào hàng hoàn hảo
#1. Lợi ích
Khách hàng sẽ mua lợi ích sản phẩm của bạn mang lại chứ không mua tính năng trong sản phẩm
Lý do Khách hàng muốn lợi ích và nhờ lợi ích đó họ có cuộc sống tốt hơn, công việc kinh doanh tốt hơn, mối quan hệ tốt hơn, sản phẩm tốt hơn.
Và hãy nhớ rằng bán hàng là dùng sản phẩm của bạn giải quyết nhu cầu của khách hàng
#2. Quà tặng
Tất cả mọi người đều muốn được tặng quà, đó là cách bạn bạn trao giá trị cho khách hàng khiến cho họ dễ dàng đón nhận sản phẩm của bạn hơn
Trong marketing và sale quà tặng và “free” là rất quan trọng các bạn nên nhớ nhé
Quà tặng có thể là bất cứ gì có ích cho họ và hiểu thêm về sản phẩm của bạn
#3. Giá niêm yết và giá ưu đãi
Sử dụng giá niêm yết cao, sau đó sử dụng giá ưu đãi để giảm mức giá đó xuống. Sử dụng mức giá cố định, rồi sau đó thêm vào những quà tặng giá trị
Thông qua cách này bạn sẽ khiến người mua cảm thấy có lời và đó là cách bạn chăm sóc cảm xúc của khách hàng bằng tiền của chính họ
#4. Đảm bảo rủi ro
Có 3 kiểu đảm bảo khiến khách hàng cảm thấy thoải mái khi trả tiền cho bạn
Chính sách bảo hành, Cam kết kết quả, lợi ích đạt được hoặc không cam kết gì cả.
#5. Sự khan hiếm
Sự khan hiếm thúc đẩy mọi người hành hành động nhanh chóng để sở hữu điều gì đó
Tạo ra sự khan hiếm bằng cách: Giới hạn về số lượng, giới hạn về thời gian, giới hạn về số lượng quà tặng,..
#6. kêu gọi hành động
Không phải ai cũng làm theo bạn nói nhưng nếu bạn không kêu gọi hành động thì sẽ không có đơn hàng nào cả
Một lời kêu gọi không cần cầu kỳ, chỉ cần chỉ cho họ biết họ cần phải làm gì
0 nhận xét:
Đăng nhận xét