Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

Proicave SIMATIC ProSave

Loại mục nhập: Tải xuống ID mục nhập: 10347815 , Ngày nhập cảnh: 14/1/2019
(160)     
Tỷ lệ

Proicave SIMATIC ProSave

  • Nhập cảnh
  •  
  • Sản phẩm liên kết
MÔ TẢ: Để sử dụng SIMATIC ProSave mà không cần cài đặt các hệ thống kỹ thuật, ví dụ như cho mục đích dịch vụ, SIMATIC ProSave có thể được tải xuống miễn phí. Ngoài ra, SIMATIC ProSave cũng có thể được cài đặt thông qua DVD sản phẩm của WinCC linh hoạt hoặc WinCC (Cổng thông tin TIA). ...
SỰ MIÊU TẢ:
Để sử dụng SIMATIC ProSave mà không cần cài đặt các hệ thống kỹ thuật, ví dụ như cho mục đích dịch vụ, SIMATIC ProSave có thể được tải xuống miễn phí. Ngoài ra, SIMATIC ProSave cũng có thể được cài đặt thông qua DVD sản phẩm của WinCC linh hoạt hoặc WinCC (Cổng thông tin TIA).
Tải xuống SIMATIC ProSave:
Do các quy định theo luật định đối với kiểm soát xuất khẩu, SIMATIC ProSave chỉ được cung cấp khi đăng ký. Theo đăng ký SIMATIC ProSave có thể được tải xuống miễn phí. Xin lưu ý kích thước tập tin .
Tổng kiểm tra SHA-256:
Điều kiện cấp phép và Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm đối với Phần mềm nguồn mở - có thể được tìm thấy trên thiết bị lưu trữ dữ liệu (DVD) "WinCC linh hoạt hoặc WinCC (Cổng thông tin TIA) trong tệp" Readme_OSS.rtf ". Bổ sung, Phần mềm nguồn mở sau đây được sử dụng với ProSave :
Lưu ý cho Đại lý:
Để tránh vi phạm các điều kiện cấp phép của người bán lại hoặc người dùng cuối, các hướng dẫn và điều kiện cấp phép này phải được chuyển tiếp đến người dùng cuối.

 
Cài đặt qua DVD sản phẩm:
Sao chép tệp cài đặt tự giải nén từ DVD sang PC tương ứng và bắt đầu cài đặt. Bạn tìm thấy tệp cài đặt cho SIMATIC Prosave trong thư mục sau của DVD tương ứng:
DVD kỹ thuật linh hoạt WinCC (Micro / Compact / Standard / Advanced):
  • ... \ Hỗ trợ \ ProSave \ ProSave_x_y_z.exe
DVD kỹ thuật WinCC (TIA Portal) (Cơ bản / Tiện nghi / Nâng cao / Chuyên nghiệp):
  • ... \ Hỗ trợ \ ProSave_x_y_z.exe
Vị trí của hình ảnh hệ điều hành cho Bảng HMI SIMATIC:
Sau khi cài đặt WinCC linh hoạt hoặc WinCC (Cổng thông tin TIA) Bạn tìm thấy hình ảnh hệ điều hành cho Bảng HMI SIMATIC trong các thư mục sau:
WinCC linh hoạt
  • ... Cài đặt đường dẫn \ SIMATIC WinCC linh hoạt \ Hình ảnh linh hoạt WinCC \ ...
WinCC (Cổng thông tin TIA)
  • Tải xuống hình ảnh cho bảng điều khiển HMI 109746530 
  • ... Cài đặt đường dẫn \ Siemens \ Tự động hóa \ Cổng thông tin Vxy \ Dữ liệu \ HMI \ Chuyển \ Vxy \ Hình ảnh \ ...

Thông tin an ninh
Để bảo vệ cơ sở hạ tầng kỹ thuật, hệ thống, máy móc và mạng chống lại các mối đe dọa trên mạng, cần phải thực hiện - và liên tục duy trì - một khái niệm bảo mật CNTT toàn diện, hiện đại. Các sản phẩm và giải pháp của Siemens tạo thành một yếu tố của khái niệm đó. Để biết thêm thông tin về an ninh mạng, vui lòng truy cập
https://www.siemens.com/cybersecurity#Ouraspirst.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét