Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

Lý quang diệu

Tổng thống Lý Quang Diệu đã từng nói "Hỡi thanh niên, hãy bán cho tôi một năm tuổi trẻ, tôi sẽ trả cho bạn một tỉ đô xanh"
Giá trị của tuổi trẻ gấp rất nhiều lần một tỉ đô la xanh ấy, nhưng nhiều người trẻ vẫn đang mặc kệ thời gian của mình trôi vô định, lãng phí từng giây phút.
Bạn có đang thức dậy mỗi ngày mà không biết công việc mình làm có phù hợp với mình không?
Bạn có chán chường với cuộc sống tẻ nhạt đều đều trôi qua
Bạn có vùi đầu vào những trò chơi game mobile, để khi ngẩng mặt lên đã qua hết một ngày mà không làm được gì cho đời?
Bạn có thấy tự ngại ngùng khi nhìn vào thành đạt của những người trẻ tuổi giống như mình và ganh tị bởi vị họ thanh đạt hơn bạn?
Thực ra với những người trẻ thành đạt, chúng ta chỉ thấy được một phần nổi nhỏ bé là họ giàu có, quyền lực và đang sống một cuộc sống trong mơ. Nhưng không mấy ai biết rằng, mọi điều thành công ấy đều đến từ những thói quen nhỏ bé hàng ngày. Vì họ đã tự thay đổi thói quen của mình, luyện tập và rèn giũa gian khổ để có được ngày hôm nay. Bí quyết của họ là 7 thói quen sống lành mạnh của tuổi trẻ. Bạn, chính bạn cũng sẽ là một người trẻ thành đạt như thế nếu nắm vững 7 nguyên tắc sống còn này.
-------------------------------------

0 nhận xét:

Đăng nhận xét