Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2020

Đằng sau thành công của một doanh nhân là sự hỗ trợ và làm việc không ngừng của cả một ekip hay đội nhóm kinh doanh.

Đằng sau thành công của một doanh nhân là sự hỗ trợ và làm việc không ngừng của cả một ekip hay đội nhóm kinh doanh.
Để xây dựng đội nhóm kinh doanh vô địch, trước hết, bạn phải là một nhà lãnh đạo tuyệt vời. Theo luật hấp dẫn, chỉ khi bạn giỏi, bạn mới thu hút những người có tiềm lực và thực lực về phía mình.
Đừng đổ lỗi cho nhân viên kinh doanh khi họ liên tục rời xa bạn, hãy xem lại chính bản thân bạn, liệu rằng năng lực của bạn đã đủ lớn để trao cho họ giá trị tốt nhất chưa? Người lãnh đạo giỏi không chỉ có tâm mà họ còn phải có tầm.
Sau quá trình đầu tư phát triển bản thân, nhà lãnh đạo giỏi còn phải tập trung xây dựng một hệ thống trong đó đề cao yếu tố nhất quán từ trên xuống dưới, từ đó, tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và đồng bộ.
Một hệ thống bao quát (cụ thể: bao gồm hệ thống bán hàng, hệ thống marketing, hệ thống tuyển dụng) phải đảm bảo hỗ trợ tối đa cho mọi nhân viên phát huy hết năng lực của mình nhằm tạo ra kết quả tốt nhất và đi đến mục tiêu cuối cùng là gia tăng thu nhập và đem đến chế ngộ đãi ngộ vượt trội so với mặt bằng chung của thị trường. Đây là bí quyết giúp làm tăng sự gắn bó và kết nối giữa nhân viên và doanh nghiệp.
Khi đã đáp ứng đủ nhu cầu vật chất tinh thần cho nhân viên, điều tiếp theo, doanh nghiệp cần làm là tổ chức những khoá đào tạo giúp nhân viên trong hệ thống có cơ hội mở rộng và nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Nếu bạn muốn trở thành một nhà lãnh đạo tuyệt vời, đừng đặt nặng vấn đề anh ta hay cô ta phải sử dụng kiến thức, kỹ năng đó vào doanh nghiệp, mà hãy nghĩ đơn giản là trao giá trị để phục vụ cho chính bản thân của mỗi thành viên trong đội. Sự phát triển của họ là một phần nghĩa vụ của doanh nghiệp.
Doanh nghiệp của bạn đã giải quyết được những điều tôi đã đặt ra ở trong video chưa ? Nếu chưa hãy comment điều đó ở phần bình luận kèm theo bài học giá trị mà bạn chắc chắn áp dụng vào hệ thống của mình để trở nên tốt hơn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét