Thứ Năm, 2 tháng 4, 2020

chắc hẳn bạn biết sự thật

Chắc hẳn các bạn đã biết một sự thật là rất nhiều người trong chúng ta có mong muốn trở thành doanh nhân, những doanh nhân thành đạt. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể trở thành doanh nhân.
☑️Vậy ai có thể trở thành một doanh nhân? Không có một câu trả lời đúng nào cho câu duy nhất hỏi này. Một doanh nhân thành đạt có thể xuất hiện ở bất kỳ độ tuổi, mức độ thu nhập, giới tính và chủng tộc nào. Họ khác nhau về học vấn và kinh nghiệm. Nhưng một kết quả nghiên cứu cho thấy: hầu hết các doanh nhân thành đạt đều có những phẩm chất và tư duy cá nhân nhất định như Phạm Thành Long chia sẻ dưới đây:
🎗1. Những gì không giết chết được bạn sẽ làm cho bạn trở nên mạnh mẽ hơn.
Hầu hết mọi người đều sợ thất bại nhưng không làm gì mới là thất bại lớn nhất của bạn. Hãy coi đó là một phần tất yếu của cuộc sống.
🎗2. Bạn xứng đáng có những gì tốt nhất.
Đó là cảm giác tuyệt vời. Hãy chọn cho mình những điều xứng đáng với bạn thân mình. Bạn có quyền chọn cho mình những giá trị sống, những khách hàng xứng đáng, cuộc sống xứng đáng
🎗3. Chọn đúng thầy
Mentor. Là người luôn đi bên cạnh giám sát bạn.
🎗4. Sẵn sàng cho việc mất đi tất cả
Hãy giữ vững tinh thần doanh nhân. sẵn sàng cho nhữung biến cố có thể xảy ra.
🎗5. Sử dụng đòn bẩy
Sức mạnh của doanh nghiệp là ở việc sử dụng đòn bẩy để có được điều mình muốn
🎗6. Sức mạnh của sự tập trung
Nếu ta có nhiều nguồn lực mà không biết tập trung vào phát triển 1 nguồn lực thì mọi việc sẽ đi xuống. Mỗi thời điểm chỉ tập trung 1 mục tiêu. Làm thật tốt việc đó.
🎗7. Bạn không cần phát có bằng cấp để có thể kinh doanh
Bạn không cần vội vàng để có bằng cấp trong kinh doanh. Chi phí lớn nhất cho học tập là thời gian. Tuổi trẻ của bạn rất ngắn, bạn cần nắm bắt thời gian và cơ hội để có được nhữung kinh nghiệm thực tiễn trong kinh doanh.
🎗8. Vấn đề lớn - Cơ hội lớn
RỦi ro lớn nhất là không có rủi ro nào cả. Vấn đề càng lớn thì càng nhiều tiền. Khi giải quyết được vấn đề lớn thì bạn càng có nhiều lợi nhuận. Bạn có thể giảm thiểu rủi ro bằng cách phán đoán trước. Biến rủi ro thành thách thức.
🎗9. Nền kinh tế xấu là cơ hội trong kinh doanh
Trong khó khăn thì luôn ẩn chứa những cơ hội. Nền kinh tế đi xuống là cơ hội tuyệt vời cho doanh nhân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét