Thứ Hai, 4 tháng 11, 2019

11 ĐIỀU CÁC BẠN NÊN GHI NHỚ KHI ĐI LÀM:

1. Trong công việc không có lý do "EM TƯỞNG.."
2. Khi bạn viết mail gửi cho người khác thì phải viết tiêu đề, thưa gửi, kết thư cho tử tế.
3. Biết thì nói biết, không biết thì nói không biết. Đừng không biết mà tỏ ra mình hiểu biết.
4. Vì người ta là sếp nên bạn không cần thắc mắc tại sao người ta đi muộn về sớm. Hãy biết vị trí của mình.
5. Trong cuộc họp bạn thấy có vấn đề gì thì nói luôn. Sau cuộc họp mà chia bè nói sau lưng là không chấp nhận được. Thẳng thắn văn minh, tôn trọng ý kiến người khác, biết bảo vệ ý kiến của mình. Nhắc lần cuối cùng.
6. Nếu bạn đã ra ngoài đi làm, đừng dùng cái email kiểu “Cute” “Nhóc” “Chàng Trai”.
7. Mọi vị trí đều có thể thay thế. Đừng nghĩ mình quá quan trọng. Đừng bao giờ nghĩ mình giỏi.
8. Không ai thích làm việc với người hứa hẹn hươu vượn. Show me your results.
9. Cẩn trọng không bao giờ thừa.
10. Rồi bạn sẽ hiểu: Tiền rất quan trọng, chê tiền thì không giàu được. Nhưng lúc nào cũng nghĩ đến tiền thì không khá được.
11. Biết thì nói biết, không biết thì nói không biết. Đừng không biết mà tỏ ra mình hiểu biết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét