Thứ Ba, 5 tháng 11, 2019

win cc

LINK DOWNLOAD TRỌN BỘ TÀI LIỆU WINCC

Phần mềm WinCC là gì?

WinCC (Windows Control Center) là phần mềm của hãng Siemens dùng để giám sát, điều khiển và thu thập dữ liệu trong quá trình sản xuất. Cụ thể hơn, WinCC là chương trình dùng để thiết kế các giao diện Người và Máy – HMI (Human Machine Interface) trong hệ thống Scada (Supervisory Control And Data Acquisition), với chức năng chính là thu thập số liệu, giám sát và điều khiển quá trình sản xuất.
Với WinCC, người dùng có thể trao đổi dữ liệu với PLC của nhiều hãng khác nhau như: Mitsubishi, Siemens, Omron,.. thông qua cổng COM với chuẩn RS232 của PC và chuẩn RS485 của PLC.
Tài liệu WinCC
Giao diện phần mềm WinCC
WinCC cung cấp những khả năng sau:
– Cho phép quan sát quá trình. Quá trình này được hiển thị đồ hoạ trên màn hình. Màn hình hiển thị được cập nhật mỗi lần một trạng thái trong quá trình thay đổi.
– Cho phép vận hành quy trình. Ví dụ, bạn có thể chỉ ra một điểm đặt từ giao diện người dùng hoặc bạn có thể mở một van.
– Cho phép giám sát quá trình. Một cảnh báo sẽ báo hiệu một cách tự động trong sự kiện của một trạng thái quá trình nghiêm trọng. Nếu một giá trị được định nghĩa trước bị vượt quá, một thông báo sẽ xuất hiện trên màn hình.
– Cho phép lưu trữ quá trình. Khi làm việc với WinCC, những giá trị quá trình có thể hoặc được in ra hoặc được lưu trữ theo kiểu điện tử. Điều này tạo điều kiện cho thu thập thông tin của quy trình và cho phép truy cập tiếp theo đến dữ liệu sản sinh ra trong quá khứ.

DOWNLOAD TRỌN BỘ TÀI LIỆU WINCC

Dưới đây là tổng hợp các các bộ tài liệu hay về WinCC.
>> Link download trọn bộ, các bạn kéo xuống cuối nội dung nhé.
Nội dung của bộ tài liệu gồm có:
1. Tài Liệu Lập Trình WinCC cho hệ thống SCADA – pdf
2. Ứng Dụng PLC Cho Hệ Thống Khống Chế, Điều Khiển Thang Máy – pdf
3. Giáo Trình Làm Quen với WInCC – pdf
4. Chương Trình Giảng Dạy WinCC – pdf
5. Lập Trình WinCC cho hệ thống SCADA – ppt
6. Nguyên Tắc Xây Dựng Dự Án Trên WinCC – pdf
https://drive.google.com/open?id=1K8lDJsj14cq0HWh-zAnu7C0-BKqM0wsh
7. Tài Liệu WinCC Flexible Tiếng Việt – docs
8. Tài Liệu WinCC Flexible Tiếng Anh – pdf

DOWNLOAD TRỌN BỘ:  https://bitly.vn/6d5j 
Xem toàn bộ tài liệu: https://plctech.com.vn/category/tai-lieu/
arrow
Hiện nay, PLC được ứng dụng phổ biến nhất trong các nhà máy và dây chuyền sản xuất hiện đại. Bởi vậy mà kiến thức thực tiễn cũng như kỹ năng về tự động hóa, giải quyết các bài toán về tự động của đội ngũ kỹ sư được chú trọng hơn bao giờ hết. Nó bao gồm kỹ năng liên quan đến lập trình PLC và các hệ tự động, giải quyết các vấn đề liên quan đến tự động hóa, sửa chửa và khắc phục các sự cố liên quan đến PLC,…
Đây là các kỹ năng mà bất kỳ công ty/ doanh nghiệp về tự động hóa nào cũng đòi hỏi. Việc thành thạo các kỹ năng này giúp người học có thêm nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn, nâng cao tính cạnh tranh khi ứng tuyển vào các vị trí mong muốn, hay thăng chức trong ngành nghề hiện tại.
Đồng hành với đội ngũ kỹ sư Tự động hóa, Trung tâm PLCTECH liên tục khai giảng các khóa học lập trình từ cơ bản đến nâng cao, nhằm trang bị cho người học những kiến thức và kỹ năng cần thiết cho công việc chuyên môn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét