Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

ĐỪNG HỞ MỘT TÝ LÀ "EM NGHỈ VIỆC!"...

ĐỪNG HỞ MỘT TÝ LÀ "EM NGHỈ VIỆC!"...
1) Nếu hôm nay tức vì bị sếp chửi do KPIs không đạt kết quả, hãy cảm thấy mình may mắn. Vì thứ công ty nhận lấy là thiệt hại có thể đo đếm bằng tiền.Thứ em nhận lấy là một bài học kinh nghiệm và lời khuyên
2) Nếu hôm nay vô lí khi phải follow theo một quy trình ngu ngốc, hãy cảm thấy mình may mắn. Vì em có cơ hội chứng minh mình hữu dụng, bằng cách đưa ra những ý kiến mới cho nơi đang trả lương cho mình. Vì em sẽ học được tính chủ động làm một công việc hơn là bị động trong mọi tình huống
3) Nếu hôm nay ghét khi phải làm chung với đồng nghiệp không ưa gì, không chịu hợp tác, hãy cảm thấy mình may mắn. Vì em có cơ hội học được cách teamwork tốt. Em sẽ biết được làm sao để thay đổi cách nhìn của họ theo hướng nhìn tích cực về tính cách của mình
4) Nếu hôm nay buồn bực vì gặp phải khách hàng khó chịu, hãy cảm thấy mình may mắn. Vì em được học cách xử lý những rắc rối, và kĩ năng giao tiếp. Vì em sẽ hiểu bài toán win-win khó khăn nhưng đáng giá như thế nào.
Nếu ngày hôm nay em chọn cách dừng lại, và bỏ việc. Hãy chắc chắn rằng đó là một quyết định sáng suốt, vì có một nơi cho em những cơ hội tốt hơn.
Đừng nghỉ việc nếu em chưa thử sức để xứng đáng có công việc này.
-ST-
Trong hình ảnh có thể có: văn bản và trong nhà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét