Thứ Ba, 2 tháng 6, 2020

GHIM VÀO NÃO ĐI CÁC BẠN NHÉ !

GHIM VÀO NÃO ĐI CÁC BẠN NHÉ !

1. Có những mối quan hệ một khi đã kết thúc thì không nên níu kéo, chỉ làm cả hai phía mệt mỏi mà thôi.

2. Bắt đầu ở đâu thì kết thúc ở đó. Đây dưa nhắng nhít chỉ khiến ta thêm mệt mỏi.

3. Cuộc sống có nhiều thứ phải lo, sự nghiệp, gia đình, thậm chí là bản thân nữa, thế nên đừng lúc nào cũng chỉ chăm chăm nghĩ chuyện yêu đương.

4. Phải thành công để sau này không cần nhìn sắc mặt người khác mà sống.

5. Mẹ đang già đi, nhiều nơi mẹ chưa được đi, nhiều cảnh đẹp mẹ chưa được thấy, nhiều món ngon mẹ chưa được thử. Bản thân chẳng còn nhiều thời gian để kiếm tiền đâu.

6. Đi thẳng về phía trước đi cô gái, đừng quan tâm mọi thứ xung quanh nữa. Sắp đến được mục tiêu rồi, đừng để bất kì ai phá huỷ nó, thứ gì đã qua cứ để nó qua đi.

7. Nói lại kêu thực dụng nhưng tiền thực sự rất quan trọng, chỉ khi kinh tế bạn đủ độc lập và vững chắc thì bạn mới có cơ hội theo đuổi tất cả những gì mình muốn.

8. Người sống ở đời, suy cho cùng cũng phải vì mình. Nếu bạn không biết yêu thương chính bạn, vậy ai sẽ thay bạn làm điều đó?

9. Nhớ kỹ, anh ta thả thỉnh giỏi như vậy, chứng tỏ không chỉ thả mình bạn.

10. Sắp thi mà mày còn lo ôm điện thoại, trai đẹp các kiểu à? Bỏ điện thoại xuống ôn thi đi.

11. Đừng ép mình quá. Họ không chủ động là không thích mình… Đừng suy nghĩ nhiều, đau đầu.

12. Tương lai mày phụ thuộc vào mày của hiện tại đấy… Muốn sướng hay khổ thì do hiện tại của mày nè

Trong cuộc đời sẽ có những nỗi đau bạn phải tự mình kết thúc… Có những giọt nước mắt bạn phải tự mình lau khô và có những nụ cười ta phải tự mình tìm lại. Không ai giúp được ta ngoài chính bản thân mình.

#

0 nhận xét:

Đăng nhận xét