Thứ Tư, 24 tháng 6, 2020

sự khó khăn trong kinh doanh

Mọi khăn được sinh ra để chúng ta vượt qua, trong kinh doanh cũng vậy.
Tại sao cùng thời điểm, cùng kinh doanh với nhau thế nhưng có người gặp khó khăn ế ẩm hàng hoá không bán được, còn người khác thì tìm mọi cách để vượt qua khó khăn đó và ăn nên làm ra.
Bản thân mình phải thay đổi chứ không phải tình hình khó khăn phải thay đổi.

Ở trong video này, có chị kinh doanh ngành dược phẩm than phiền đang gặp khó khăn. Nhưng thực tế ngành dược vẫn là ngành kinh doanh mãi mãi có lợi nhuận, mãi mãi xanh tươi.
Tôi có gợi ý một vài câu hỏi để chị ấy tìm ra con đường đi cho mình:
1/ Ai là người kinh doanh tốt hơn bạn trong ngành dược ? Liệt kê ra những người đó, công ty đó.
2/ Lựa chọn những đối thủ xứng tầm ( nhỉnh hơn bạn, cao hơn bạn một chút )
3/ Nghiên cứu đối thủ, xem họ làm gì ? ( Tìm ra chiến lược hành động cho mình).
Học cách quan sát, phân tích, học từ đối thủ.

Hãy cùng nhìn lại doanh nghiệp của mình, cửa hàng của mình, hỏi và trả lời những câu hỏi trên, bạn sẽ có thêm ý tưởng triển khai thu hút khách hàng tiềm năng.
Nếu có bất kỳ câu hỏi nào về kinh doanh, hãy nhanh chóng comment bên dưới để tôi tiếp tục làm video giải đáp cho bạn
Chúc bạn sớm thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét