Thứ Ba, 2 tháng 6, 2020

ĐỪNG LẤY CHỒNG NẾU NHƯ CHƯA LÀM ĐƯỢC…

ĐỪNG LẤY CHỒNG NẾU NHƯ CHƯA LÀM ĐƯỢC…
-------------
1. Có một khoản tiết kiệm, lỡ có chuyện gì còn có thể tự lo được
2. Đảm bảo những người quan trọng nhất với mình nhất là bố mẹ đều đang hạnh phúc
3. Còn độc thân chưa ràng buộc với ai, hãy đi du lịch đến nơi mà mình muốn.
4. Làm công việc mình yêu thích. Như vậy bạn mới có thể vui vẻ từ 6h sáng đến 8h tối được.
5. Hãy chắc chắn là mình có thể nấu ăn được, dù không quá ngon, quá khéo tay nhưng phải ăn được để đảm bảo mình không bị bỏ đói.
6. Dứt khoát với người mình không còn tình cảm. Dây dưa nhiều lại thành đêm dài lắm mộng!
7. Tự lo được cho cuộc sống của mình bằng tiền mình kiếm được!
8. Đăng kí học những điều muốn mà trước đây chưa có cơ hội thực hiện được
9. Thực hiện ngay những ước mơ, những dự định còn dang dở khi có cơ hội. Lấy chồng rồi việc cũng phải cân nhắc đặt lên đặt xuống.
10. Tự tin và yêu thương chính mình. Vì mình mà không yêu thương nổi mình thì ai yêu được mình nữa!

#

0 nhận xét:

Đăng nhận xét