Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2020

Người thành công

 Không thành công nào lại không trải qua những giai đoạn khó khăn. Người thành công luôn biết cách đứng lên từ những sai lầm và thất bại, đó cũng là lúc để cho chúng ta trưởng thành.


Và trong video này, tôi kể cho các bạn nghe về con đường đạt tới thành công như hôm nay của tôi. Bí quyết làm giàu thành công của tôi là luôn luôn thay đổi mình để phù hợp với hoàn cảnh thực tại, đáp ứng những nhu cầu của gia đình, của khách hàng. 


Để có được như vậy tôi liên tục học hỏi những kiến thức làm giàu, những bài học thành công của những triệu phú, tỷ phú thế giới, những người xung quanh tôi. Lắng nghe câu chuyện của họ, những lời phàn nàn, những câu hỏi của họ rồi tôi đi tìm câu trả lời để giải quyết những vấn đề đó. Dần dần kiến thức trong tôi tăng lên, sự nhanh nhạy, sự thấu hiểu mọi người cũng được tăng lên rõ rệt. 

Đó là sự thật trần trụi của cuộc đời tôi.


Các bạn hãy cmt xuống, chúng ta cùng bàn luận về những khó khăn mà bạn gặp phải ngay thời điểm hiện tại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét