Thứ Tư, 5 tháng 8, 2020

Sự nghiệp kinh doanh





Sự nghiệp kinh doanh sẽ có nguy cơ sụp đổ nếu thiếu yếu tố này 
Nếu bạn đang kinh doanh và muốn doanh nghiệp của mình vận hành tự động hoá theo kỳ vọng đặt ra thì tôi sẽ trao cho bạn một bí quyết để rút ngắn thời gian và biến nguyện vọng thành hiện thực.

Trong hoạt động kinh doanh cũng như trong đời sống hằng ngày, vô vàn lý do xảy đến làm cản trở mọi mục tiêu của chúng ta. Nếu chúng ta không chủ động và đón nhận những sự kiện ấy một cách thụ động thì một này nào đó chúng ta sẽ "CHẾT" một cách đột ngột. 

Để làm chủ vận mệnh và làm chủ sự nghiệp của mình, bạn phải là một con người KỶ LUẬT
Jim John đã từng nói rằng: " Chúng ta phải chọn lựa: Nỗi đau của sự KỶ LUẬT hay nỗi đau của sự HỐI HẬN". Kỷ luật tạo ra NHỮNG CON NGƯỜI TUYỆT VỜI NHẤT, GIÀU CÓ NHẤT. Ở nơi có KỶ LUẬT, CÁC SẢN PHẨM TUYỆT VỜI NHẤT được tạo ra.
Sự khác biệt giữa một chiếc xe Matiz và Roll Royce nằm ở độ chính xác. Xe Matiz đòi hỏi độ chính xác thấp hơn còn Roll Royce đòi hỏi sự chính xác cao hơn. Chúng ta không thể phát triển nếu tiếp tục bị bao vây bởi những con người coi 15 phút đồng hồ giống một tiếng. Hãy HÀNH ĐỘNG thoát ra khỏi sự bủa vây u ám và thuộc về một nơi có kỷ luật cao nhất đi các bạn của tôi!

Tôi biết bạn đang sợ. Không sao cả, đó là cảm xúc hoàn toàn bình thường của con người. Nhưng bạn sẽ tạo ra sự KHÁC BIỆT trong đám đông khi bạn nhận thức được rằng SỰ SỢ HÃI chính là sự dự đoán trước của những NỖI ĐAU có thể xảy ra. Nếu chúng ta không sợ, chúng ta, bao gồm cả tôi và các bạn sẽ không có mặt tại thời điểm này để thở, học hỏi và cống hiến. 
Kỷ luật là sức mạnh của quân đội

Nào, hãy mạnh mẽ lên các bạn của tôi. Hãy trao cho mình những KỶ LUẬT THÉP. Tận hưởng cùng với nó, bạn sẽ cảm nhận được sự trưởng thành, sự từ mọi người xung quanh, từ trong hệ thống kinh doanh của mình. Và mọi sự kiểm soát sẽ dần trở nên mờ nhạt khi mọi thứ đều tự chúng vận hành đúng trong quỹ đạo của chính mình.

Hãy comment xuống bên dưới "CAM KẾT KỶ LUẬT" để tôi biết bạn đã sẵn sàng kỷ luật. Đồng thời, hãy chia sẻ video này: https://youtu.be/CqGxbV7_1Po cho bạn bè để cùng nhau nỗ lực thực hiện nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét