Thứ Tư, 11 tháng 3, 2020

ảo tưởng sức mạnh

ẢO TƯỞNG SỨC MẠNH LÀ NHƯ THẾ NÀO?
--------------
1. Suốt ngày đâm đầu cày ngày cày đêm phim, truyện ngôn tình với lý do xem cho quên thực tại thối nát. Xem xong rồi muốn đời mình có một hoàng tử vừa giàu vừa nhiều tiền rước mình về. Ô kìa, dù cho là Lọ Lem đi chăng nữa thì ít nhất Lọ Lem cũng vốn dĩ con nhà giàu rồi mà.
2. Học cái gì hoặc làm cái gì không bao giờ đến nơi đến chốn. Được dăm ba bữa thì bỏ, chuyên môn đã ít, đọc được vài ba dòng tài liệu rồi tự cho là mình hiểu hết rồi. Nhưng đến khi hỏi thì cái qué gì cũng biết nhưng thật ra chả biết cái gì.
3. Chối nhất là thể loại đứng núi này trông núi nọ. Làm được chỗ này được dăm ba bữa, thành tích kết quả thì chưa thấy nhưng đã thấy xin JD công ty khác lương cao hơn. Đồng tiền lương thể hiện một phần năng lực của bản thân. Còn phèn thì tốt nhất là im lặng và chứng minh kết quả đi. Chẳng công ty nào muốn giữ một người năng lực thì kém suốt ngày chỉ lo mình làm có thiệt hay không, sao không lo công ty có thiệt khi trả lương cho một đứa kém cỏi như mình không.
4. Sống trên đời nhất định phải biết mình là ai. Đũa mốc thì đừng chòi mâm son, không phải mâm của mình thì biến. Không phải lãnh thổ của mình thì đừng có gáy. Thông minh xinh đẹp, độc lập trong suy nghĩ, tư duy cầu tiến mới thu hút được những người vừa tiền vừa có tầm. Có thấy thằng đại gia rước một con vừa xấu, vừa lùn, lại chẳng thông minh gì năng lực kém cỏi về làm vợ không. Hotgirl đi với đại gia thì ít nhất chân nó cũng dài dáng nó cũng ngon nhé.
5. Đi đâu, đến chỗ nào cũng sợ nhất, ngại nhất là mấy đứa nghĩ mình cái tâm của vũ trụ. Làm gì cũng phải hợp ý nó, chơi chỗ nào cũng chê ỏng chê eo. Mấy thể loại này tốt nhất là ở nhà đừng đi đâu cả. Ra ngoài đi với tập thể khéo có ngày ăn dép vì tội thích là tâm của vũ trụ.
6. Mấy mẹ chưa già nhưng thích thể hiện là mình biết và già đời lắm. Thích dùng mồm của mình xía vào chuyện của người khác, xong lại rất hay dùng đầu của người khác nghĩ chuyện của mình.
7. Điểm tên không thể thiếu những thể loại hở ra là: Tôi thẳng tính nên tôi thích nói thật…
“Khéo” hết phần thiên hạ cơ. Người ta mua cái váy mới không khen được câu nào thì thôi táng thẳng mặt váy này mày mặc vừa béo vừa xấu lại còn đen. Nghe có ức không cơ chứ. Đến lúc người ta không buồn hỏi đến mình nữa thì mới phân bua: Thật ra là,... Ơ vừa nãy bảo là thẳng tính nói thật sao bây giờ thật ra, chả hóa vừa nãy nói điêu à.
8. Không thể thiếu mấy chế không kiềm chế nổi cảm xúc. Nói thật chứ, lớn đầu rồi không khác gì đứa trẻ con khổng lồ. Chuyện bé tí teo bằng mắt mũi nhưng phải làm cho thật to chuyện rồi đổ lỗi đủ kiểu. Nhiều khi muốn hỏi nói bao giờ mới lớn được vậy. Nhõng nhẽo y như đứa con nít vậy.
9. Ấy là chưa nói đến mấy thể loại vạ mồm gì cũng nói được. Các cụ bảo rồi chó ba quanh mới nằm. Chả nhẽ người không bằng chó?!
Cre: DDuc_Songtichcucmoingay
Không có mô tả ảnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét