Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2020

Nắm giữ 9 điều này để BẠN có thể khác HỌ

Nắm giữ 9 điều này để BẠN có thể khác HỌ:
1. Tự đặt mục tiêu.
_ Bạn luôn luôn phải có mục tiêu cho bản thân mình dù to hay nhỏ
thì bạn cần phải có mục đích cho bản thân mình phấn đấu.
_ Mọi việc bạn làm đều có mục đích nếu không bạn cứ lòng vòng mãi
một chỗ và không lối thoát cho tương lai của chính bạn
2. Niềm tin vào bản thân.
_ Tin tưởng vào chính bản thân là nguồn động lực để bạn vượt qua
mọi thử thách ở những lúc không còn ai bên cạnh.
_ Trong cuộc sống cũng như trong công việc không phải ai cũng
sẵn sàng ủng hộ bạn thậm chí là quay lưng lại với bạn. Nhưng hãy
nhớ rằng ở sâu bên trong bạn là một nguồn sức mạnh to lớn chính
vào những thời điểm như thế nó mới có thể bùng phát. Nhưng nó có
bùng phát lên được không còn phải nhờ vào chính bản thân của bạn
có đủ can đảm để vượt qua hay không thôi.
_ Nỗ lực lên, vì mọi nỗ lực đều có kết quả tốt.
3. Biết lựa chọn.
_ Đến khi bạn có mục tiêu và động lực để đi lên rồi bạn cần phải xác định đúng đâu là mục tiêu cần đạt trước để tránh lan man và hỗn loạn trong quá trình làm việc
_ "Phải rõ ràng thì mới làm việc được", câu nói này của tôi luôn đúng ở những trường hợp như thế này. Hãy cho mình thời gian để chọn lựa ưu tiên những công việc và mục tiêu dễ đạt được.
_ Từ đó lấy đà để tiến lên một cách dễ dàng, hãy nhớ rẳng "hành trình vạn dặm được bắt đầu từ một bước chân". Lựa chọn thật khôn khéo để bạn không phải quá hụt hơi bạn nhé.
4. Thấu hiểu và kiên nhẫn.
_ Cuộc sống luôn đẩy ta vào những trường hợp rối ren và bế tắc chính vì vậy bạn phải luôn luôn bình tĩnh nhận biết được vấn đề
và kiên nhẫn giải quyết nó.
_ Đừng quá hấp tấp sẽ hỏng hết việc, hãy bỏ đi những suy nghĩ tiêu cực khiến bạn mất tập trung.
5. Thái độ tích cực.
_ Nếu bạn không giỏi, nhưng bạn có thái độ tốt bạn vẫn có thể được đào tạo còn đối với người có thái độ không tốt thì rất khó để đào tạo vì họ không thể mở mang đầu óc để tiếp thu cái mới
_ Vì họ cho rằng điều đó không đúng hoặc là cách ứng xử với công việc không được hợp lý, điều đó sẽ khiến họ bị đào thải khỏi đội nhóm
_ Thái độ tích cực còn hổ trợ bạn làm việc một cách tràn đầy sinh lực và hãy hoàn thiện bản thân mình hơn bằng cách tiếp thu những điều mới mẻ với nguồn năng lượng tích cự mà bạn sẵn có và mang nguồn năng lượng đó trao cho mọi người.
_ Khi bạn chết đi tiền bạc có thể bị mất, nhưng nguồn năng lượng của một người tích cực sẽ còn tồn tại mãi mãi
6. Am hiểu mọi việc
_ Không phải yêu cầu bạn hiểu biết mọi thứ, nhưng trước khi bắt tay vào hành động thì bạn nên tìm hiểu kỹ về công vấn đề mà mình sắp đối mặt, đặt mình ra tầm quan sát nhìn nhận thấu hiểu vấn đề chính là chìa khoá để bạn không mắc phải những sai lầm trong công việc.
_ Tìm hiểu và tiên đoán trước những rủi to giúp bạn hạn chế được nhiều vấn đề cho bạn, doanh nghiệp và đội nhóm của bạn. Hãy thận trọng với mọi vấn đề, cẩn thận là không bao giờ thừa.
7. Thừa nhận những khuyết điểm
_ Trên đời này không có một ai hoàn hảo cả hãy thẳng thắn và tự phê bình là cách để hoàn thiện cá nhân trong môi trường làm việc nhóm, né tránh và sợ hãi không phải là phong cách làm việc của người thành công.
_ Cho nên hãy biết tiếp thu vấn đề, sửa lỗi và thừa nhận những yếu điểm của bản thân.
_ Hãy đối mặc với nỗi sợ hãi đó là cách duy nhất để bạn vược qua được chính bản thân mình và hình thành được tính cách tốt.
8. Sai lầm là bài học
_ Nếu bạn biết tự học tập trên chính sai lầm của mình chính là thành công một phần của bạn. Và đó chính là điểm khác biệt giữa những người thành công và những người khác
_ Hãy luôn tìm phương pháp để học tập và sửa chửa chính lỗi sai của mình và đúc kết nó thành kinh nghiệm sống của bản thân.
_ Sai lầm sẽ đến với bất kì ai trong số chúng ta và đi kèm với nó là một cơ hội để học tập nên đừng sợ mà hãy đối mặt
9. Đặt ra cho mình một chuẩn mực
_ Hãy tìm ra mẫu người mà bạn muốn trở thành và học tập họ cách họ giải quyết vấn đề, cách họ luyện tập, cách họ giao tiếp và đặt ra cho mình một chuẩn mực giống như họ. Bạn có thể follow họ trên facebook fanpage của họ nếu có học tập những điều bạn cho là tốt đẹp của họ
_ Từ đó đặt cho mình một nguyên tắc để hành động theo một chuẩn mực mà bạn muốn và dần dần nó sẽ trở thành thói quen của chính bạn.
🤲Nếu đã đọc đến cuối tôi tin bài viết này có ích với bạn. Hãy chia sẻ nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét