Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

📌TƯ DUY KHÁC BIỆT TẠO NÊN ÔNG CHỦ VÀ NGƯỜI LÀM THUÊ

📌TƯ DUY KHÁC BIỆT TẠO NÊN ÔNG CHỦ VÀ NGƯỜI LÀM THUÊ
👉Khi bạn đi làm thuê, bạn không phải chịu trách nhiệm về mọi thứ từ lời nói, hiệu quả cũng như lỗi lầm bởi mọi thứ ông chủ chịu hết cho bạn.
👉Bạn có nhiều khi ảo tưởng rằng mình mới là người quyết định tất cả, mình vĩ đại, mình to lớn và nhiều người khác sai lầm thậm chí không bằng một phần của mình.
👉Nhưng phải thử một lần tự đứng lên bằng đôi chân mình thì mới biết bạn vĩ đại đến đâu, to lớn bao nhiêu và quan trọng nhường nào.
👉Mọi thứ hầu như chỉ bắt đầu khi bạn ký vào đơn xin thôi việc và tự đi trên đôi chân của mình.
👉Cuộc đời này sẽ trả lời, hay chính bạn sẽ tìm được câu trả lời về giá trị của bản thân mình.
👉Vì rõ ràng ngồi trong chậu thau không thể nào kể câu chuyện về biển lớn bao la được.tôi thấy trong một bộ máy nhân sự người đến và đi là không thể tránh khỏi nhưng nếu người đi quá nhiều thì quản lý phải xem lại cách quản lý của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét