Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

Sức mạnh

Mỗi người trong chúng ta đều khao khát có một cuộc sống giàu có, hạnh phúc và thành công. Nhưng ít ai dám hành động để thay đổi hoàn cảnh hiện tại của mình. Do vậy, đa phần mọi người đều thất bại và bị những cảm xúc tiêu cực quấy rối và chi phối.

Trong video là 5 bài học cuộc sống giúp bạn hiểu rõ cách thức mà bạn đang chơi với những trò chơi cuộc đời, từ đó, đem đến cho bạn cái nhìn cũng như tư duy sống tích cực hơn. Cụ thể:

Bài học 1: Công thức của sự phá huỷ

" Tôi biết rồi" là câu nói đang phá huỷ cuộc đời của chính bạn

Tại thời điểm, bạn nói: "Tôi biết rồi" tức là bạn đang ra hiệu lệnh cho bộ não đóng lại và chấm dứt viếc tiếp nhận những thông tin mới.

Chúng ta nên nhìn sự vật, sự việc ở nhiều góc độ khác nhau để phát hiện ra được bản chất của vấn đề. Đừng chỉ nhìn ở một góc độ chủ quan của bản thân mình mà đưa ra những phán xét không đúng về những gì đang diễn ra.

Bài học 2: Sự sợ hãi khiến ta làm hoặc không làm.

Sợ hãi là một trạng thái của cảm xúc, nó có thể thúc đẩy hoặc cản trở  chúng ta hành động. Cuộc sống không chỉ có duy nhất một nỗi sợ mà nỗi sợ là sự kết hợp của nhiều nỗi sợ khác với nhau. Nếu bạn có nỗi sợ hãy gọi tên nó ra và đặt nó ở phía sau hành động để thúc đẩy chúng ta tiến ta mục tiêu nhanh hơn.

Bài học 3: Thay câu chuyện đổi cuộc đời

Trong video ở phút thứ 10, tôi sẽ kể cho bạn nghe về câu chuyện của con bọ chét và con voi. Hãy cố gắng nghe lại nhiều lần để suy ngẫm về cuộc đời của bạn và ghi nhớ rằng: Thành công luôn nằm ngoài sự an toàn và an phận.

Bài học 4: Công thức làm Marketing

Trong cuộc sống cũng như trong kinh doanh, bạn muốn thành công và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng, bạn cần phải tuân thủ 5 bước sau:

Bước 1: Xác định điều bạn muốn
Bước 2: Tìm người có điều bạn muốn
Bước 3: Trao cho họ điều họ muốn
Bước 4: Hỏi họ điều mà bạn muốn
Bước 5: Hỏi đến khi nào bạn nhận được điều bạn mà bạn muốn

Bài học 5: Các cấp độ nhận thức

 4 cấp độ nhận thức bao gồm: vị kỷ, vị chủng, vị thế giới, vị tinh thần
Để hiều được rõ 4 cấp độ trên, bạn hãy xem đến cuối video. Chỉ khi bạn hiểu 4 cấp độ nhận thức, bạn mới có cơ hội đến gần hơn với hạnh phúc mà bạn đang theo đuổi và mơ ước.

Với 5 bài học trên, tôi hy vọng sẽ giúp đỡ nhiều người thoát khỏi cảnh ngộ của sự tù túng và đau khổ. Bởi vì mỗi chúng ta đều xứng đáng nhận và tận hưởng những giá trị tốt đẹp nhất của cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét