Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2020

thất bại là nỗi khiếp sợ

Thất bại là do bạn đã chọn nỗi sợ hay ngăn cản mình hành động, hãy đi xuyên qua nỗi sợ hãi để tiến đến thành công.
Để thành công bạn cần chiến thắng con quỷ trong mình, kiên trì vượt qua khó khăn và không bỏ cuộc.
Bạn cần nhận biết để loại bỏ thói quen trì hoãn và vượt qua nỗi sợ.
Để thành công cần học cách chịu trách nhiệm, chấm dứt việc đổ lỗi, phàn nàn và bao biện
Bạn vây xung quanh mình bởi ai thì bạn sẽ có xu hướng trở thành những người đó.
Khi bạn mạnh mẽ, bạn sẽ thu hút những người mạnh mẽ về phía mình.
Khi bạn ở gần những người tràn đầy năng lượng thì bạn sẽ luôn sục sôi và nhiệt huyết.
Cách bạn chọn chơi trò chơi của bạn là cách bạn chọn kết quả cho trò chơi đó.
Cân nhắc hay né tránh là hai thứ hoàn toàn khác nhau.
Đừng đánh lừa mình bằng những câu chuyện nguỵ biện chính bạn tạo ra.
Khi bạn dám đối diện với sự thật là bạn đã bước qua được 1 nửa sự sợ hãi.
Vậy hãy xác định xem, Nỗi sợ nào khiến bạn không dám chơi trò chơi của những người hàng đầu?
Trong cuộc đời bạn sẽ còn nhiều nỗi đau, nỗi sợ mà bạn không thể biết hết được. Vậy nên học cách vượt qua sự sợ hãi đểm dám thất bại, dám thành công là điều bạn cần phải lập trình cho mình.
Hãy cứ đi qua những nỗi đau nối sợ đó thì ắt nó sẽ trở nên bình thường và trở thành niềm vui.
Khi nhìn thấy nỗi sợ, hãy đi thẳng qua nó để vui hơn và để lớn hơn chính bạn của ngày hôm qua.
Với hầu hết mọi người, những bước đi đầu tiên, những thử thách đầu tiên… chưa bao giờ là dễ dàng cả. Chúng ta sợ những tình huống xấu và không thể đoán trước sẽ xảy ra với mình.
Thế nhưng, không ít lần chúng ta đành chịu “đóng băng” trước những cơ hội và bỏ lỡ trong niềm tiếc nuối trong cuộc sống gia đình hay ngoài xã hội, đôi khi dằn vặt bản thân vì đã không đủ dũng cảm đón nhận.
Nỗi e ngại khởi đầu một điều gì mới mẻ đến từ vô vàn khía cạnh trong cuộc sống : bạn sắp phải ra trường và bắt đầu sống tự lập; bạn muốn chuyển công việc nhưng lại sợ phải làm quen với môi trường kinh doanh mới…
Hãy nhớ rằng, ai cũng sẽ phải trải qua những nỗi sợ đó cho dù bạn có muốn hay không, điều quan trọng là mỗi chúng ta cần học cách đánh bật nỗi sợ để tìm lối đi cho bản thân. Nếu bạn đang phải trải qua cảm giác lo sợ bắt đầu một điều gì mới thì video này chính là “liều” thuốc hữu hiệu dành cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét