Thứ Năm, 7 tháng 5, 2020

Maketing liên tục

Sau nhiều năm đào tạo và tư vấn doanh nghiệp, tôi nhận ra một điều rằng: hầu hết các doanh nghiệp đều đau đầu về marketing, không biết làm từ đâu, không biết làm cái gì, cái gì  cũng chung chung mơ hồ.

LINK FULL VIDEO: https://youtu.be/PRUaan1zWH4

Sự thật Marketing là tìm ra được thật nhiều người và làm cho họ biết mình có lợi ích gì đối với họ. Người làm marketing phải có khả năng đo lường kiểm tra, tối ưu hóa, thay đổi và liên tục thay đổi. Tất cả những người làm marketing là những người cực kỳ nhạy cảm với sự thay đổi. Thị trường thay đổi 1 phát là mình phải thay đổi theo, chứ không để thị rường đào thải mình được.

Tóm lại làm marketing là quá trình học hỏi liên tục, không ai có thể dạy bạn những điều này trừ chính những sự thử nghiệm và sự thất bại, tất cả sự thất bại đó cho bạn đến những thành công. Cho nên người thầy marketing giỏi nhất chính là bản thân mình, chỉ có mình mới hiểu được thị trường của mình thôi. Và chỉ có mình mới học hỏi từ chính thất bại của mình. Cứ liên tục thử sai thử sai, không có kết quả đúng mà chỉ là có kết quả đúng hơn thôi.

Hãy liên tục đổi mới, liên tục sáng tạo để cho thật nhiều người trong thị trường tiềm năng biết đến ta, lúc đó chúng ta sẽ bán hàng thành công.

Bạn xem thấy có ích hãy chia sẻ cho đội nhóm của mình để cùng nhau thay đổi, cùng nhau liên tục sáng tạo, cùng nhau đẩy doanh nghiệp của mình lên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét