Thứ Ba, 5 tháng 5, 2020

NHỮNG KIỂU NGƯỜI SẾP CỰC KỲ TRỌNG DỤNG - CHUYỆN THĂNG CHỨC, TĂNG LƯƠNG KHÔNG CHÚ KHÓ KHĂN

NHỮNG KIỂU NGƯỜI SẾP CỰC KỲ TRỌNG DỤNG - CHUYỆN THĂNG CHỨC, TĂNG LƯƠNG KHÔNG CHÚ KHÓ KHĂN
Chốn công sở thường thấy những trường hợp làm cùng một bộ phận, cùng một công việc, năng lực làm việc cũng ngang nhau, nhưng lại chỉ có một hoặc hai người trong số đó được thăng chức tăng lương nhanh hơn những người khác. Vậy bí quyết nào mà giúp họ thăng chức nhanh và tăng lương nhanh như vậy?
1. NGƯỜI GIỎI GIAO TIẾP
Người giỏi giao tiếp không hẳn phải là những người có năng lực thật sự. Có thể trong mắt hầu hết mọi người những kiểu người như thế này chỉ giỏi khoe môi múa mép. Nhưng những người như vậy lại được các nhà lãnh đạo đánh giá rất cao. Tại sao vậy? Vì anh ta có rất nhiều mối quan hệ, việc gì anh ta cũng có thể ra mặt giải quyết được.
2. NGƯỜI CƯ XỬ KHÉO LÉO
Những người này có một năng lực rất mạnh, thông minh nhanh nhẹn, lời nói của họ có sức thuyết phục lớn đối với nhiều người, sẽ không bao giờ nói bất kỳ điều gì mang tính mạo phạm đến nhà lãnh đạo cũng như đối tác và các bạn đồng nghiệp. Làm cho người khác hài lòng là ưu điểm lớn nhất của những người này.
3. NGƯỜI BIẾT GIỮ MỒM GIỮ MIỆNG
Thân mặc dù là lãnh đạo, nhưng vẫn có một số việc buộc phải làm, nhưng lại không thể đích thân mình đi giải quyết, họ phải giao cho cấp dưới xử lý.
Một số người sau khi thay sếp giải quyết vấn đề xong, sau đó lại nói um xùm lên cho cả thế giới biết, kiểu muốn khoe chiến công, nhưng vô tình mang đến cho sếp rất nhiều rắc rối. Chính vì vậy mà sếp rất thích những người kín mồm kín miệng.
Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và văn bản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét