Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

KHI MỌI CHUYỆN XẢY RA KHÔNG NHƯ Ý MUỐN, 20 ĐIỀU GIÚP BẠN HÀNH XỬ THÔNG MINH HƠN

1. Đừng đưa ra bất kỳ quyết định nào khi đang khóc hoặc có cảm xúc tiêu cực, hãy nói càng ít càng tốt.
2. Đừng nghĩ đi nghĩ lại về một vấn đề. Đừng đặt tất cả cảm xúc của bạn vào một người. Hãy nhớ bạn còn có cha mẹ và bạn bè.
3. Đừng sợ làm điều gì đó sai. Ngay cả khi bạn sai, bạn cũng không phải lo lắng về điều đó. Cuộc sống này chính là đúng và sai. Hơn nữa, có rất nhiều điều khi nhìn lại, đúng hay sai cũng không còn là vấn đề nữa.
4. Việc có những cảm xúc tiêu cực là bình thường, bạn phải hiểu rằng đây chỉ là một phần nhỏ trong cuộc sống của bạn. Trong thời gian còn lại, hãy cố gắng làm dịu cảm xúc của mình.
5, Người đó đột nhiên không liên lạc với bạn, đó là chuyện bình thường. Người đó đột nhiên liên lạc lại với bạn, điều đó cũng là bình thường, không cần phải quan tâm.
6. Nếu bạn không hiểu, cứ hỏi đi. Nếu bạn hiểu, đừng nói, hãy mỉm cười.
7. Tất cả những rắc rối là tự bản thân mình tạo ra, vì vậy chỉ có thể tự giải quyết, đừng tìm bạn bè để khóc, hãy tìm họ để vui chơi.
8. Nếu bạn đã nói điều gì thì bạn phải làm điều đó, ngay cả khi điều đó là một điều ngu ngốc. Để không phải làm chuyện ngu ngốc tốt hơn là nên ít nói lại một chút.
9. Bất kể điều gì xảy ra, đừng phá vỡ các quy tắc của cuộc sống, ăn đúng giờ, ngủ đúng giấc.
10. Đừng sợ làm điều gì, đừng sợ va chạm với hoàn cảnh, đừng ngại nói sai từ, đừng sợ nghĩ về quá khứ, đừng sợ phải đối mặt với tương lai.
11.Khi anh ấy nói “hãy bình tĩnh một lúc” thì hãy bình tĩnh nói, sau đó cúp máy. Đừng cầu xin, anh ấy không muốn nói chuyện ​​với bạn.
12. Đừng cho đi tất cả những gì tận sâu trong trái tim của bạn. Đây là những tài sản chỉ thuộc về bạn.
13. Đừng theo đuổi điều gì chỉ để mong đạt được kết quả. Mọi người cuối cùng đều có cùng một kết quả, đó là cái chết.
14. Đừng hối hận, cho dù thế nào cũng đừng hối hận. Cảm xúc hối hận còn khủng khiếp hơn những gì bạn đã làm sai, vì nó sẽ phá hủy sự tự tin, lòng tự trọng của bạn và rất có khả năng bạn sẽ làm điều gì đó sai hơn.
15. Đừng lo lắng về việc không kết hôn, đừng kết hôn chỉ vì đã đến tuổi. Nếu có thì lo lắng về việc không kết hôn vẫn tốt hơn là lo lắng về việc đối phương muốn ly hôn. Lo lắng rằng không kết hôn chỉ là lo lắng, tâm trạng vẫn như ban đầu.
16. Nếu bạn đang cảm thấy chán, thì thử đọc một cuốn sách hoặc truyện tranh. Nó sẽ giúp đầu óc bạn thư thái hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét