11 CHIẾN LƯỢC tăng tỷ lệ khách mua hàng.
Dù bạn chỉ mới bắt đầu kinh doanh hay đã bán hàng từ lâu, việc tăng tỷ lệ chuyển đổi lúc nào cũng là ưu tiên hàng đầu.
Hiểu rõ sản phẩm và khách hàng tiềm năng là điều kiện đầu tiên giúp bạn đưa ra những chiến lược để thu hút khách hàng. Bạn sẽ biết được họ thích những gì, họ ghét điều gì; điều gì gây cho họ có cảm giác thoải mái hay thất vọng; quan trọng hơn cả, chúng ta cần xác định rõ cái gì để họ có thể hành động liền, những gì làm họ bỏ bạn.
Luôn xác định tâm lý người dùng khi bạn thực hiện bất kỳ thay đổi, cải tiến nào cho trang web thương mại điện tử của bạn. Bạn phải luôn chú ý tối ưu hình thức cũng như cấu trúc tổng thể của một trang web thương mại điện tử, cả chức năng lẫn tính thẩm mỹ.
Dù với bất cứ lý do gì, khi khách hàng tìm đến doanh nghiệp của bạn thì nghĩa là bạn đang có thứ họ cần. Việc đầu tư vào một trang sản phẩm chất lượng nhiều thông tin sẽ giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng hơn.
Hãy đến với chương trình SALE SUCCESS SYSTEM CÓ để biết thêm nhiều chiến lược nữa các bạn nhé!
0 nhận xét:
Đăng nhận xét