Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BUÔNG BỎ SỰ THẤT VỌNG:

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BUÔNG BỎ SỰ THẤT VỌNG:

1. Học tập và rèn luyện một kỹ năng mới thay vì quá chú ý vào những kỹ năng bạn không thể làm.
2. Thay đổi nhận thức, hãy nhận ra rằng bạn chính là gốc rễ của mọi vấn đề, hạnh phúc hay bất hạnh, thành công hay thất bại.
3. Hãy khóc thật thoải mái. Khóc sẽ giúp bạn đào thải các độc tố tích tụ trong cơ thể do căng thẳng được tạo ra bởi các cảm giác tiêu cực.
4. Hãy làm ngay một vài hành động tích cực, gọi điện đến một vài nơi tuyển dụng mới, đi bộ, hoặc làm từ thiện.
5. Sử dụng thiền hoặc yoga để trở về với thực tại. (thay vì mắc kẹt với những đớn đau trong quá khứ hoặc lo lắng về tương lai).
6. Tạo một danh sách những thành tích của bạn, ngay cả những thành tích nhỏ nhỏ và bổ sung vào đó mỗi ngày. Bạn sẽ phải buông bỏ một chút bất mãn để tạo không gian cho việc tự hài lòng như vậy.
7. Tham gia vào một hoạt động thể chất. Tập thể dục làm giảm kích thích tố căng thẳng và tăng endorphin, giúp cải thiện tâm trạng của bạn.
8. Tập trung tất cả năng lượng của bạn vào một cái gì đó bạn thực sự có thể kiểm soát thay vì quá chú ý vào những điều không thể.
9. Bày tỏ cảm xúc của bạn thông qua một kênh sáng tạo, như viết blog hoặc vẽ tranh. Thêm vào danh sách việc phải làm và hoàn thành nó mỗi ngày. Đây sẽ là một lời nhắc nhở trực quan mà bạn đã chủ động lựa chọn để giải phóng những cảm xúc.

🧐 Có ai mà bạn yêu quý cũng đang phải trả qua sự thất vọng hay không? Chia sẻ để giúp họ bước qua nỗi đau đó nhé!

Trong hình ảnh có thể có: đại dương, bầu trời, đám mây, văn bản, ngoài trời, thiên nhiên và nước

0 nhận xét:

Đăng nhận xét