Thứ Năm, 9 tháng 7, 2020

Có 5 yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng sống của cuộc đời mỗi chúng ta.

Có 5 yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng sống của cuộc đời mỗi chúng ta.

Nghèo hèn hay giàu sang nó nằm ở đây. Yếu số thứ nhất quyết định tất cả đó là Cảm xúc. Người có cảm xúc ổn định là người có khả năng kiếm được nhiều tiền hơn. Người nào luôn có cảm xúc tích cực thì cuộc sống tràn đầy hạnh phúc. Ngược lại ai luôn có cảm xúc tiêu cực như tức giận, hèn yếu, tự ti, buồn chán...thì cuộc sống họ
rơi vào bế tắc.

Yếu tố thứ 2: Thân thể

Sẽ ra sao khi bạn thiếu đi sự khoẻ mạnh, tinh thần minh mẫn để làm việc, tận hưởng cuộc sống này. Do đó hãy thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để tạo ra cảm xúc tốt, cảm xúc tích cực.

Yếu tố thứ 3: mối quan hệ

Bạn cần phải học cách để xây dựng một mối quan hệ. Xây dựng bằng cách luôn cho đi giá trị mà họ cần, luôn sống có ý nghĩa đối với người khác, không mong chờ nhận lại điều gì.

Hãy luôn biết ơn những mối quan hệ xung quanh chúng ta

Yếu tố thứ 4: tiền bạc

Như đã nói ở trên bạn vui thì bạn mới có khả năng kiếm tiền nhiều, bạn có nhiều mối quan hệ chất lượng thì đó chính là nơi sinh ra tiền cho bạn.

Yếu tố thứ 5: thời gian

Khi chúng ta có nhiều tiền thì ta thoải mái thời gian để tăng cảm xúc vui vẻ, sung sướng cho mình, từ đó nó lại tiếp tục tác động lên các yếu tố khác.

Theo thời gian 5 yếu tố này ngày càng được nâng lên, phát triển hơn.
5 yếu tố (cảm xúc, thân thể, mối quan hệ, tiền bạc, thời gian) tuyệt vời này có ảnh hưởng mật thiết qua lại lẫn nhau, hỗ trợ, bổ sung cho nhau.

Vì vậy bạn phải rèn luyện cả 5 yếu tố, duy trì sự cân bằng giữa chúng. Nhưng quan trọng nhất là yếu tố cảm xúc, cảm xúc có tốt thì những yếu tố còn lại dễ dàng tốt theo. Hãy rèn luyện, quản trị cảm xúc của mình mỗi ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét