Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Từ bỏ

- Trước khi từ bỏ, hãy nghĩ lại lý do mà mình bắt đầu.
- Tại sao phải bỏ cuộc khi tôi vẫn chưa nỗ lực cố gắng hết mình?

- Cuộc sống có biết bao nỗi sợ hãi. 
- Chúng khiến bản thân không dám quyết định là có nên thực hiện điều mình đang ấp ủ hay không. 
- Thường chúng ta lo lắng mỗi khi bắt tay dự định thực hiện một kế hoạch nào đó; và nỗi lo lắng hay xảy đến với những ai thiếu kinh nghiệm, bản lĩnh và sự hiểu biết. 
Nhiều lúc nỗi lo lắng cứ dâng đầy lồng ngực vì cái sợ thất bại, sợ bị tổn thương, sợ bị la mắng … và nỗi sợ lớn nhất đó chính là sợ không làm được điều mình muốn làm.
Những lúc sợ hãi như trên, điều chúng ta cần là đừng ngồi đó ủ rủ tiêu cực.
- Hãy bắt tay tìm hiểu điều chúng ta dự định sẽ làm, có những thuận lợi và khó khăn gì, rồi từ đó đề ra các phương án hành động chi tiết bao gồm thời gian hoàn thành?, những ai chịu trách nhiệm chính và quyền lợi của họ ra sao?; chi phí và các phương án dự phòng như thế nào? …
Bạn càng chuẩn bị kỹ bao nhiêu, tâm lý lo lắng và sợ phải bỏ cuộc giữa chừng sẽ không còn nữa, thay vào đó sẽ là bạn của sự tự tin và niềm lạc quan. 
Chỉ những người chưa nỗ lực cố gắng hết mình mới chọn con đường bỏ cuộc nhanh chóng.

✨Bạn đã nghe về NLP (Lập trình ngôn ngữ tư duy) từ bạn bè, hoặc đọc rất nhiều những cuốn sách hay có đề cập đến NLP, bạn muốn tìm hiểu ngành khoa học này, nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu thì lớp NLP 1 ngày cho học viên mới nhập môn "Thay Đổi Để Thành Công" này được thiết kế dành riêng cho bạn.
---

0 nhận xét:

Đăng nhận xét