Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

TỐT BỤNG MỘT CÁCH NGỐC NGHẾCH LÀ THẾ NÀO?

TỐT BỤNG MỘT CÁCH NGỐC NGHẾCH LÀ THẾ NÀO?

1. Yêu người ấy, dù người ấy có làm sai, cũng tự thay người ấy tìm vô số cớ trong lòng để tha thứ cho người ấy. Người ấy làm bạn đau, bạn chia tay, nhưng chỉ cần người ấy nài nỉ, người ấy quỳ xuống, bạn đã ngay lập tức quên đi lỗi lầm của người ấy.

2. Trong phim, nữ chính drama đều hết tha thứ người này, lại giúp đỡ người kia, dù người đó hãm hại mình hết lần này đến lần khác, sau đó thì bị mọi người bắt nạt, rồi cuối cùng luôn có một hoàng tử cưỡi ngựa trắng xuất hiện bảo vệ. Nhưng trong hiện thực thì không bao giờ có chuyện như vậy đâu, bạn chỉ có thể cô đơn một mình, bị cả thế giới ăn hiếp, và chẳng mấy người nhìn ra cái tốt của bạn cả.

3. Người ta bị bắt nạt, thấy vậy, bạn liền tranh cãi với đối phương, thậm chí còn tuyệt giao, người kia lại chớp mắt đã tha thứ cho đối phương.

4. Không biết rõ sự tình, nguyên do đã ngay lập tức bênh vực kẻ yếu thế hơn.

5. Người không biết cách nói câu từ chối, phần lớn đều là những người tốt bụng đến ngu ngốc. "Tốt" đến mức từ chối người khác thôi cũng cảm thấy mình mới là người sai.

6. "Tuy chồng cô suốt ngày bài bạc, rượu chè, thỉnh thoảng lại đánh cô, nhưng suy cho cùng thì hai người vẫn là vợ chồng, cô tha thứ cho cậu ta thêm lần nữa đi."

7. Nếu mỗi ngày bạn đều cho trẻ con 1 cây kẹo, đến khi bạn hết kẹo nó sẽ chửi rủa bạn vì ko có kẹo cho nó chứ ko hề nhớ nó đã từng là đứa ko hề có kẹo

8. Người ta tát mình mà mình còn sợ tay người ta đau

KẾT: Vì quá tốt bụng cho nên hỏi điều gì, họ đều có thể giúp. Vì dễ mềm lòng cho nên gặp chuyện gì, họ cũng thông cảm. Người khác cần gì, họ luôn sẵn sàng cho đi. Người khác nói gì, họ cũng luôn sẵn lòng tin tưởng.

Những người như vậy luôn luôn suy nghĩ cho mọi người xung quanh nhiều đến nỗi quên mất cả bản thân mình là thế, nhưng thật sự có mấy ai sẽ là người suy nghĩ cho họ?

Theo xauxi_sống tích cực
----------------------

👉

0 nhận xét:

Đăng nhận xét