Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Nịnh vợ

Làm kinh doanh, muốn giàu thì phải biết "nịnh" vợ.

Đằng sau sự thành công của một người đàn ông, luôn có bóng dáng của một người phụ nữ. ông cha ta từ ngày xưa đã nói: "đồng vợ đồng chồng tát biển đông cũng cạn" và nó vẫn đúng trong hiện tại. Hãy biết thương yêu và trân quý người phụ nữ đang đồng hành cùng bạn vì họ xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất trên cuộc đời này. Tình yêu là nơi để cho đi chứ không phải là nơi để đòi hỏi.

Ai trong chúng ta cũng mong muốn có một cuộc sống thành công và hạnh phúc, nhưng điều đó không phải tự nhiên mà có được. 

Nếu bạn muốn đạt được những thứ bạn chưa từng có, bạn phải làm những điều bạn chưa từng làm.

Hai ngày nữa là 20/10, hãy mang những món quà bất ngờ và ý nghĩa dành tặng cho người vợ thân yêu của bạn.

Đừng quá tập trung vào việc mình sẽ tặng gì, bạn có thể phụ vợ những công việc trong nhà.

Vào bếp nấu vài món ngon, hay chỉ đơn giản là dành ra một khoảng thời gian hai vợ chồng ngồi lại với nhau để tâm sự, để hiểu nhau hơn. 

Đó cũng có thể là những hành động, cử chỉ thể hiện tình yêu mà bấy lâu nay, vì quá miệt mài với công việc ngoài kia, bạn đã vô tình quên đi mất.

Nếu bạn chưa bao giờ tặng quà cho vợ, không biết nói gì thì cũng không sao cả! 

Hãy viết một lá thư tay và nó sẽ nói thay lời giúp bạn.

Đừng để những áp lực cuộc sống, áp lưc công việc mà đánh mất đi hạnh phúc gia đình. Hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Bạn có thể có nhiều tiền, bạn cũng có thể có rất nhiều mối quan hệ nhưng nếu bạn thiếu đi một gia đình hạnh phúc, liệu điều đó có còn ý nghĩa?

SHARE bài học này đến với những người thân yêu của bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét